Saturday, October 6, 2007

"My College Life"

First, stop ako ng 2 years pero gusto ko talaga mag-aral. Gusto ko lang matulungan ang parents ko kaya nag-work ako but ng dumating na ang june at month ng pasukan. Hindi nagdalawang-isip ang mga parents ko na pagsabayin kaming tatlong magkakapatid sa pag-aaral dahil nasa college level na kami. Start pa lang ng Class ay it's so hard na para sa akin dahil sa pagtigil ko ay hirap na akong maka pick-up ng mga lessons. Pero nakayanan naman, hehehe........

Nagkaroon ako ng maraming friends hindi tulad ng High School boring ang life ko. Masaya kami at talagang may asaran at biruang mangyayari pag kasama ko sila. Ang babait nila at nagtutulungan kami pag may problem ang isa sa amin. Lalo na pag nagbigay na ng project ang Professor namin...haaYy.........may mahirap at meron din naman na kaya naming tapusin sa oras na ibinigay nila. Tulong-tulong namin tatapusin ang mga ibang project at minsan nagse-share kami ng information related to our project.. Masaya ang turo ng ibang Professor namin para hindi kami antukin sa klase kaya naman ang buong classroom namin ay minsan napupuno ng ingay dahil sa lakas ng tawa namin.

Wish ko lang na sana ay ganito ulit ang 2nd semester ko kasama sila at magbonding together.....tulungan portion............sharing problems and trust as a friends forever!!!!!!!!!!!!!

No comments: